Nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan Dịch vụ cho thuê máy bay (CPC 83104)

26 /122019

Nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan Dịch vụ cho thuê máy bay (CPC 83104)

Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư, doanh nghiệp trong việc tìm hiểu quy định của pháp luật Việt Nam và cam kết WTO của Việt Nam khi thực hiện đầu tư, thành lập công ty tại Việt Nam. Các bài viết trước trước đây liên quan lĩnh vực này của cơ quan nhà nước, các công ty Luật đã lỗi thời do việc thay đổi các quy định của pháp luật, hoặc chưa đầy đủ. Chính vì thế Công ty Luật IPIC đã thực hiện hệ thống lại chi tiết cam kết WTO của Việt Nam về các lĩnh vực đầu tư và quy định của Pháp luật Việt Nam cũng như thực tiễn áp dụng tại Việt Nam đến thời điểm năm 2020.

Dưới đây là nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan Dịch vụ cho thuê máy bay (CPC 83104).

1. Nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan Dịch vụ cho thuê máy bay (CPC 83104).

Theo cam kết WTO của Việt Nam nhà đầu tư nước ngoài được phép thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam để hoạt động kinh doanh dịch vụ Dịch vụ cho thuê máy bay (CPC 83104) không có bất kỳ hạn chế nào.

Tham khảo bài viết liên quan:

Nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan đến Dịch vụ tư vấn kỷ thuật đồng bộ (CPC 8673).

Nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan đến dịch vụ Kiến trúc CPC 8671.

Nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan Dịch vụ quy hoạch đô thị và kiến trúc cảnh quan đô thị (CPC 8674)

Nội dung cam kết WTO của Việt Nam về điều kiện đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài liên quan đến Dịch vụ tư vấn kỷ thuật (CPC 8672)

2. Dịch vụ cho thuê máy bay (CPC 83104) được hiểu.

83104. Dịch vụ thuê hoặc cho thuê máy bay không kèm phi công

- Dịch vụ thuê, cho thuê máy bay (máy bay trực thăng, máy bay) không kèm phi công.

Ngoại trừ:

- Dịch vụ thuê hoặc cho thuê máy bay kèm phi công được liệt kê tại tiểu mục 73400 (dịch vụ cho thuê máy bay kèm phi công).

- Thuê, cho thuê khinh khí cầu, khí cầu điều khiển, tàu lượn, khung bay được liệt kê tại tiểu mục 83204 (dịch vụ thuê/cho thuê các trang thiết bị giải trí).

Tham khảo thông tin liên quan:

Công ty Luật IPIC tư vấn thành công dự án đốt rác phát điện đầu tiên ở Hà Nội của tập đoàn Hitachi Zosen và Tập đoàn T&T

Công ty Luật IPIC tư vấn thành công Giấy phép Nhà Thầu cho Công ty SAMSUNG ENGINEERING tại tổ hợp hóa dầu miền nam.

Doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, mua bán, sát nhập vào doanh nghiệp Việt Nam: Thực tiễn áp dụng

Chuyển nhượng dự án bất động sản những vấn đề pháp lý cần quan tâm

Thủ tục thành lập công ty có vốn đầu tư nhật bản những vấn đề khác biệt

3. Thực tiển đăng ký đầu tư đối với Dịch vụ cho thuê máy bay (CPC 83104).

Thực tiển đăng ký đầu tư cho nhà đầu tư nước ngoài tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng như một số tỉnh thành khác thì nhà đầu tư cá nhân và pháp nhân đều đăng ký đầu tư và được cấp giấy chứng nhận đầu tư tương đối thuận lợi, không có hạn chế nào đối với lĩnh vực này.

Tham khảo nội dung tư vấn IPIC:

Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động quản lý quỹ đầu tư.

Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành ô tô.

Thành lập công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm có vốn đầu tư nước ngoài.

Tư vấn điều kiện và thủ tục cấp chứng chỉ năng lực thiết kế xây dựng công trình hạng III.

Tư vấn điều kiện thủ tục cấp chứng chỉ năng lực thi công xây dưng cho doanh nghiệp.

Bổ sung mục tiêu hoạt động phân phối hàng hóa cho doanh nghiệp chế xuất mới nhất.

Trên đây là một số nội dung chia sẽ kiến thức kinh nghiệm của Công ty Luật TNHH IPIC. Nếu quý khách hàng cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trân trọng!

Nguyễn Trinh Đức

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Trụ Sở: Phòng 401, tòa nhà văn phòng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi nhánh TP HCM: Số 279 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • (84) 24.730.18886
  • info@ipic.vn ; trinhduclawyer@gmail.com
  • Mobile: 0936.342.668

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.